Dự đoán XSMB 11-7 - Soi cầu lô đề xsmb chính xác cao

Soi cầu lô đề XSMB 11/7/2017 :

Dưới đây là những gì mình soi cầu hôm qua 10/7. Chỗ màu xanh là những con số ngày 10 có ra, chỗ màu đỏ là không ra.
Soi cầu XSMB 11/7 - Dự đoán kq XSMB
Lúc soi cầu mình đã điểm mặt những con số đó, nhưng có một sự trùng lặp là những con số mình chọn để chốt số thì lại không ra ^^.  Lý dó có thể do mình quá dở, quá đen hoặc những lý do gì khác nữa thì trời mới biết. Người ta vẫn nói mọi phương pháp soi cầu là đi ngược lại với xác suất thống kê, tuy nhiên phương pháp soi cầu của mình là dựa vào và nương theo xác xuất thống kê rất nhiều, Mỗi khi chốt số thì mình thường soi thống kê của con số đó, xem tần xuất ra số... rồi mới chọn, nhưng những ngày gần đây thì số ra toàn ngược với thông kê ^^. Vì vậy hôm nay mình sẽ đi ngược lại với thống kê khi chốt số.

Dự đoán XSMB 11-7-2017

Soi cầu XSMB 11/7 - Dự đoán xsmb hôm nay
Hôm qua chốt 34 không về thì theo quy luật của mình hôm nay 11/7 nó lại dễ ra
Con lô 01 ra 2 ngày liên tiếp -> hôm nay dễ có 00 - 11
Có lô 20 -> hôm nay dễ có  : 19-9112-21
36-63 ra cả cặp  -> hôm nay dễ có 38-83
Có lô 97 -> hôm nay dễ có 37-73
Có lô 16-18 hôm qua -> hôm nay dễ có : 14-41
Có lô 96 -> hôm nay dễ có lô 71
Thêm một chú ý nữa là cầu lô theo giải 7, cầu này mình đã giới thiệu với các bạn cách đây nửa tháng, và nó vẫn ăn lai rai suốt, ai từng theo cầu này sẽ thấy nó giống với cầu lô tháng 6, có thể nghỉ 1-2 ngày và quay lại ăn đều. Từ lúc giới thiệu cầu lô này tới các bạn mình thấy nó chỉ xịt 3-4 ngày còn lại ăn suốt
Trên đây là những cặp số đẹp cho ngày hôm nay 11/7. Ai mát tay có thể chọn cho mình một cặp số để dành chiến thắng hoặc ghép lô xiên ưng ý cho mình. Hoặc tham khảo Lô trượt ^^,

Dự đoán xsmb - Chốt số 11/7/2017

BTL : 38
STL : 19-91
Đề : Theo thống kê tất cả những lần đề về 47 thì hôm sau chạm 3- chạm 9 là nhiều nhất
WIN2888.ORG chúc các bạn thật nhiều may mắn !
Soi cầu chính xác - Soi cầu XSMB - Soi cầu miễn phí - Soi cầu XSMN

Nhận xét